วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

วิธีทำผิวขาวง่ายๆ ภายใน 1 เดือนครึ่ง



1. หลบแดด หมกตัว - ว่าไปนั่น เอาจริงๆ มันก็ต้องโดดบ้างแหละ แต่พยายามเลี่ยง ใส่แขนยาวนะ

2. หาที่ขัดผิวมาขัด ใยบวบก็ได้ - เราขัดประมาณ 10 วันได้ แล้วก็นานๆ ที เดี๋ยวบางไป มันจะได้เอาเซลล์ผิวเสีย ที่ดำๆ กับขี้ไคลออกไป

3. อาบน้ำนม - เราเอานมกล่องจืดๆ แหละ มาอาบ ทาตัวทิ้งไว้ประมาณ 10 นาทีหลังอาบน้ำเสร็จ แล้วก็ล้างออก (T^T กลิ่นติดเลยอ่ะ แต่ก็พอรับได้) ทำแล้วผิวนุ่มขึ้นนะ แต่เราทำแค่ 4 วัน จะทำนานก็ได้นะ (เราหนีน้ำท่วม เลยทำต่อไม่ค่อยสะดวก ฮะๆ)

4. ทาครีม - เราไม่รู้หรอกว่ายี่ห้ออะไรดี แต่การ์นิเย่เหลืองๆ เราว่าก็ดีมั้ง เราทาช่วงแรก แต่หลังๆ ทาวาสลีน เฮลธี้ ไวท์ เราว่ายี่ห้อไรก็คล้ายกันแหละ อยู่ที่ความสม่ำเสมอ(มั้ง) ครีมทาเยอะๆ เลย 55

5. กินน้ำมะเขือเทศ - จะกินสดก็ได้นะ เรามากินช่วงหลัง ก็ประมาณ 1 อาทิตย์แล้ว คิดว่าเนียนขึ้นและผิวแดงง่ายขึ้น แบบชมพูง่ายขึ้น
---------------------
แล้วก็ ทาครีมกันแดดค่ะ สำคัญนะ (เราเพิ่งมาตระหนักถึง 55) เมื่อก่อนไม่เคยทา
แต่ตอนนี้คิดไว้แล้วว่าถ้าเปิดเทอมต้องทากันแล้ว จะได้ไม่ต้องแก้ปัญหาที่ปลายเหตุอีก 

เครดิต : เด็กดี