วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Hack เงินตำนานสามก๊ก


วิธีการ hack เงินตำนานสามก๊ก
1.เข้าเกมส์ตำนานสามก๊ก
2.เปิดโปรแกรม CE(Cheat Engine)
3.คลิกรูปคอมพิวเตอร์ซ้ายมือในโปรแกรม CE เลือก plugin-container.exe (ใช้ firefox ในการเข้าเกมส์)
3.สร้างทหารเลเวล 30 แล้วน้ำหิน อสุนีบาต(สีน้ำเงิน) ใส่เข้าไป แล้วกลับมาที่โปรแกรม CE ใส่ค่า 110 แล้วกดสแกน
4.ถอดหินออกแล้วใส่ค่า 6 แล้วกด Next scan จะได้ค่าทางซ้ายมือกดดับเบิ้ลคลิกที่ค่า
5.ไปที่ Start > run > calc นำ 30*8+6 แล้วกด hex จะได้ค่า (ของผมจะได้ F
6) เราก็ไปที่ CE ดูค่าที่เราหาได้ คลิกขวาเลือก Browse this memory หาค่าที่เราคำนวณได้ (ของผมคือ F6 ปล.หายากหน่อยนะครับตัวเลขมันเยอะมาก)
6.หลังจากเจอค่าแล้วกดคลิกขวา > add this address list > ok
7.กลับมาที่โปรแกรม CE จะมีค่าสองค่าสังเกตอันล่าง ดูในช่อง Value เปลี่ยนค่าอันล่างให้เป็น 2800006 (ปกติของผมจะเป็น 246 เราก็ดับเบิ้ลคลิกแล้วใส่ตัวเลขที่ผมบอกลงไป) กด OK
8.สังเกตทหารที่เราสร้างใหม่เวลจะ 35000 ก็กดปล่อยแล้วมาดูเงินกัน


ปล.ทางเราจะไม่รับผิดชอบหากท่านโดนแบน หรือ ล๊อกไอดี บล๊อกของเราแค่ช่วยแบ่งปันสิ่งเ็ล็กๆน้อยๆที่ทาง ลิงน้อย ได้ไปเจอมาให้เพื่อนๆ