วันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2554

ปลุกอารมณ์

ปลุกอารมณ์หญิงให้จี๊ด...ซี๊ดซ้าด

ปลุกอารมณ์หญิงให้จี๊ด...ซี๊ดซ้าด


        สิ่งแรกที่ชายหนุ่มอย่างเราควรต้องทำก็คือ ไม่ควรสนใจไปที่จุดใดจุดหนึ่งของฝ่ายหญิงเพียงอย่างเดียวใช่ เธออาจจะมีหน้าอกที่สะท้านทรวง หรือสะโพกดินระเบิด แต่สิ่งเหล่านั้นเป็นสิ่งที่เธอทราบดีอยู่แล้ว บางครั้งเธออาจจะอยากให้คุณพึงพอใจในส่วนอื่นของเธอบ้าง ดังนั้นคุณควรจะหาจุดอื่นๆ มาชื่นชมเพื่อให้เธอรู้ว่าคุณสนใจเธอจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นต้นขา เรียวขา หรือซอกคอเธอก็ตาม

       การที่คุณค่อยๆ กรีดนิ้วไล่เรียงไปบนตัวเธอ นับเป็นการปลุกอารมณ์ที่ดี เพราะ การสัมผัสที่แผ่วเบาของคุณอย่างช้าๆ มันจะทำให้ทั้งคุณและเธอตื่นเต้น อารมณ์ที่หลับใหลจะค่อยๆ พลุ่งพล่านออกมา จุดที่ควรใช้นิ้วกรีดผ่านนั้นก็อย่างเช่น บริเวณท้องน้อย ริมฝีปาก แผ่นหลัง หรือบริเวณสะโพกที่กลมกลึงของเธอ

        แต่หากการใช้นิ้วยังไม่สมอารมณ์พอสำหรับคุณ การสัมผัสด้วยการนวดก็ช่วยปลุกอารมณ์ของเธอได้เช่นกัน การ นวดตามหัวไหล่ แผ่นหลัง เอว ต้นขา จะช่วยทำให้เธอผ่อนคลายและรู้สึกสบายตัว จนอาจก้าวข้ามไปอีกขั้นด้วยการค่อยๆ ใช้ร่างกายของคุณเสียดสีกันทีละน้อยๆ สัมผัสแต่ละสัมผัสจะช่วยทำให้อารมณ์กระเจิดกระเจิงได้

        จังหวะการปล่อยลมหายใจของคุณก็สำคัญ หาก คุณค่อยๆ ปล่อยลมที่แผ่วเบาไปยังซอกคอของเธอ เธอจะรับรู้ได้ถึงไออุ่นเล็กๆ ที่คุณมอบให้ อาจจะใช้ลมปากเบาๆ ค่อยๆ ไล่เรียงจากซอกคอไปตามเรียวแขนก็ได้ เพราะลมเบาๆ จะช่วยให้เธอรู้สึกสยิวเล็กๆ

        บริเวณหน้าท้องก็ถือเป็นส่วนสำคัญในการปลุกอารมณ์ ยิ่ง ใกล้จุดยุทธศาสตร์ไม่ว่าบนหรือล่างเท่าไร ความซาบซ่านก็จะยิ่งทวีคูณมากเท่านั้น จุดนี้ลองใช้ลิ้นของคุณไล่เรียงไปแบบช้าๆ อย่าเร่งรีบ เพราะจะทำให้จังหวะเสียได้ อาจจะมีเน้นที่บางจุด แต่ไม่ต้องถึงขนาดทำให้เป็นรอยจ้ำแดง เพราะอาจทำให้เธอเสียอารมณ์ได้ แค่นี้เชื่อเถอะครับว่า เธอก็แทบจะกดหัวคุณให้แนบแน่นกับผิวกายเธอ

        ยังมีอีกหลายๆ ส่วนที่ทำให้เธอจี๊ด ซี๊ดซ้าดได้ แต่คุณอาจจะต้องลองสังเกตด้วยตัวเองว่า จุดไหนที่เธอโดนแล้วไวต่อความรู้สึก บาง คนอาจจะเป็นแผ่นหลัง ต้นขา ซอกคอ หรือแม้กระทั่งรักแร้ แต่มีอีกสองจุดที่คุณไม่ควรลืมมันอย่างแน่นอน นั่นก็คือจุดยุทธศาสตร์ของเธอทั้งบนและล่างครับ

        การสัมผัสบนหน้าอกของเธอนั้น จะช่วยทำให้เธอมีอารมณ์ที่เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะตรงปทุมถันนั้นไวต่อความรู้สึกมาก คุณอาจจะใช้ลิ้นของคุณวนรอบๆ แล้วใช้ฟันขบเบาๆ ให้เธอรู้สึกนิดๆ หรือจุ๊บเบาๆ ก็ได้

        จุดสุดท้ายที่คุณต้องจู่โจมก็คือน้องหนูของเธอ การใช้นิ้วหรือลิ้นนั้นให้สัมผัสที่แตกต่าง เพียง แต่อย่ารุนแรงจนเกินไปเพราะจุดนี้เป็นจุดที่เปราะบาง อาจทำให้เธอเจ็บและหนีห่างจากคุณได้ และไม่จำเป็นจะต้องสอดใส่เข้าไปด้านในเท่านั้น การสัมผัสบริเวณภายนอกรอบๆ ก็ช่วยกระตุ้นอารมณ์ได้ดีเช่นเดียวกัน

         สุด ท้ายเมื่ออารมณ์ของคุณและเธอเข้าที่ ก็พร้อมที่จะทะยานออกวิ่งไปพร้อมๆ กัน เชื่อเถอะครับว่าค่ำคืนนี้เป็นฝันชั้นดีของคุณอย่างแน่นอน