วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ภาพ+คำคม











ทำดีแทบตาย แต่ก็ไม่วาย ถูกทิ้ง

msn smiley emoticons | msn smiley | msn emoticons - Part 104

- อย่าดื่มเหล้าขณะขับรถ เพราะจะทำให้เหล้าหกเสียของ
         - การขับรถทำให้ประสิทธิภาพในการดื่มสุราน้อยลง
         - คำเตือน "ห้ามดื่มสุรา ขณะมึนเมา"
         - เมาไม่ขับ จะกลับยังไง
         - เมาเหล้าเสียหลัก เมารักเสียใจ
         - เมาไม่ขับ เพราะกลับไม่ถูก
         - เมาไม่จับ
         - หลงทางยังหาเจอ หลงเธอสิเหลือทน
         - ถนนคือการศึกษา ใบสั่งคือปริญญา
         - รถติดคือมรดกไทย อนุรักษ์ไว้ให้ลูกหลาน
         - เมียซื้อเงินสด รถซื้อเงินผ่อน
         - เศษแก้วมันบาดคน คำพูดของเศษคนมันบาดใจ

อกครั้งเพียงครั้งยังไม่ตาย จำเอาไว้ผู้ชายไม่ได้มีคนเดียว

เราเข้าใจผิดว่าเลิกทั้งที่ยังรักกัน จริง ๆ อาจมีแต่ฉันที่รักเธอข้างเดียว

ฉันไม่เคยคบใครที่หน้าตาเพราะไม่งั้นฉันจะมาคบกับเธอทำไม

ทั้งวันกินข้าวไม่ลงเพราะคิดถึง

จำไว้นะว่า ฉันจะรักเธอตลอดไป

อยากเกิดเป็นเกาหลีที่เธอชอบ

ลักขโมย ต้องไปศาลอาญา รักนะคะ ต้องไปสานสัมพันธ์

ถึงผมจะไม่หล่อเหมือนคนอื่น แต่ผมจะไม่มีคนอื่นเหมือนคนหล่อ

จะไปตากฝนที่ชลบุรี จะได้เป็น “ไข้ที่ชล” คนที่ใช่

อยากเป็นไข่ให้เธอเจียว เพราะคนใดที่ถูกเจียว จะเป็นคนเดียวที่ถูกใจ

รักไม่แพ้ รักไม่ชนะ เพราะว่า รักเสมอ

ชอบให้เธอลงพุงเพราะจะทำให้เธอมีชั้นอยู่เสมอ

หัวใจไม่ใช่ที่สาธารณะ คิดถึงก็กลับมา หมดรักก็จากไป

ไม่รักก็อย่ากั๊กไว้ ... ถ้าไม่ใส่ใจก็อย่าให้ความหวัง

ไม่ขอเป็นคนแรกของเธอ แต่ขอเป็นคนสุดท้าย ...ของเธอ

จบแบบเจ็บ ๆ ดีกว่า เจ็บแบบไม่มีวันจบ

เหตุผลที่ต้อง ฆ่าเวลา เพราะเวลาทำให้เธอ เปลี่ยนไป

เด่นเรื่องคารม แต่มีปมเรื่องความรัก

เราเป็นคนไทยเราก็ต้องรักไทย ดังนั้นเราจะ รักไทยให้มันสุดหัวเจอ

มีความรัก แต่ไม่มีใครรัก


แผ่นดินยังหวั่นไหว แล้วนับประสาอะไรกับใจคน