วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2554

สเตตัส

1.===>ไม่ใช่นางฟ้า แต่พาขึ้นสวรรค์ได้ !!

2.===>หักหนามทุเรียนทีละอัน แล้วถามตัวเอง ว่า รัก ไม่รัก รัก ไม่รัก ผลสุดท้ายคำตอบที่ได้คือ...รัก ก็ เจ็บ ไม่ รัก ก็ เจ็บ


3.===>ไม่ได้เจ้าชู้ แต่ไม่รู้จะเลือกใครไม่ได้หลายใจ แต่ปฏิเสธใครไม่เป็น



4.===>ถ้าระหว่างเธอกับเขาไม่มีที่ว่าง ฉันก็ขอที่ข้างๆเธอละกัน ^^



5.===>ถ้ารักกูก้อปล่อยมือมัน...แต่ถ้ามึงรักกันก้อจับมือมันแล้วปล่อยมือกู



6.===>" ดื่มแก้วแรกเพื่อลืมผัวเก่า ดื่มแก้ว 2 ให้เมาแล้วหาผัวใหม่
ดื่มแก้วที่ 3 ไม่สนใจว่าเป็นผัวใคร ดื่มแก้วที่ 4 ดีใจได้ผัวเขามาครอง
ดื่มแก้วที่ 5 สีหน้าเริ่มตก ดื่มแก้วที่ 6 เริ่มกระดกไม่ไหว
...ดื่มแก้วที่ 7 เสร็จแน่คิดในใจ ดื่มแก้วสุดท้าย ต๊าย ตาย!! ผู้ชายไม่จริง"

7.===>ฉันไม่ใช่แฟนต้าที่จะซ่าได้ทุกที่ แต่ฉันคือเป๊ปซี่ที่เต็มที่ได้ทุกท่า !!~

8.===>4 วิธีที่ทำให้ความรักยืนยาว คือ อดทนเหมือนอูฐ ไม่พูดเหมือนปลา ซื่อสัตย์เหมือนหมา และแกล้งโง่เหมือนควาย


9.===>จะอยู่เป็นโสดให้รู้ว่า "หยิ่ง" ดีกว่าถูกทิ้งเพราะ "ใจง่าย"



10.===>สถิติล่าสุด... ผู้ชายทำอะไรหลังมีเพศ สัมพันธ์ ?
2% กิน , 3% สูบบุหรี่ , 4% อาบน้ำ , 5% หลับ ,
86% ลุกขึ้นแต่งตัวและกลับบ้านไปหาเมียหลวง



11.===>เลิกกันไป เธอคงเจอคนใหม่ที่ดีกว่าฉัน แต่ฉันไม่เสียใจ เพราะคนใหม่ของฉัน...มันส์กว่าเธอ !!~



12.===>จะรักแต่คนมีคู่ จะสู้เพื่อแย่งของเขาจะเอามาเป็นของเรา ถึงเขาจะเศร้า แต่เราโคตรสะใจ