วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

Postjung ^^

1.

Optimus Prime

"ความรัก ก็เหมือน วิชาวิทยาศาสตร์ ถ้ามีโอกาส อย่าพลาดการทดลอง !!! "

เก่าหน่อย คิดไม่ออก แต่ชอบเกทับคนอื่น หุหุ
2.
ญิ๋งกุ๊ก ไม่ต้องหานิยามมากมายว่ารักเกิดจากอะไร รักเกิดจากความรู้สึกภายใต้จิตใจ ของเราเอง
3.
^^ToshiVayu^^
"ความรักมันจำเป็นจะต้องมี ค-ว-ย กับ ด-อ ด้วย"

ค=คิดถึงกันทุกวัน
ว=ไว้ใจกันและกัน
ย=ยอมรับกันและกันด้วยใจ
ด = ดูเเลกัน 
 อ = เอาใจใส่ เเละ เอาอกเอาใจ
4.
... บาส ...
               อยากให้รักเป็นคู่ ดั่งเช่นผีเสื้อคู่นี้ตลอดไป
5.
masmayrow เจ็บแล้วจำคือคน
เจ็บแล้วทน คือรักมากมาย
6.

poon..poon
"ความรัก...คล้ายการลอกหัวหอม ระหว่างลอกหอมทีละชั้น
ระหว่างการเรียนรู้กันและกันทีละขั้น เป็นธรรมดาที่ต้องมีน้ำตา
วันนี้หัวที่เคยหอมหายไปแล้ว หัวหอมไปไกลแต่น้ำตาทำไมยังอยู่ที่เรา"
7.
โนโน่ ความรักก็เหมือนเกมส์กีฬา"ตัวสำรอง"จะมีค่าก็ต่อเมื่อ"ตัวจริงเจ็บ"
8.

Umjung

ความรักอย่างเดวไม่พอ
ต้องมีความเข้าใจด้วย
ขอให้รักจงเจริญ อิอิ
9.
kwang คนที่ใช่ก็ไม่รัก.....คนที่รักก็ไม่ใช่....
10.
ammy ...^-^...GSG CluB รักจะเป็นยังไงอยู่ที่ตัวเรานะจ๊ะเป็นผู้กำหนด ยังไงรักกันไว้ดีกว่า รักแฟนแล้วอย่าลืมรักคนที่รักเรามากที่สุดในชีวิตอย่าง **พ่อกับ
11.
พันธุ์ทาง ความรักเหมือนน้ำ
ไร้รูปร่างแต่มีรูปร่าง
บอบบางแต่แข็งแกร่ง
อ่อนโยนแต่ดุดัน
เย็นยะเยือกแต่ร้อนแรง


"น้ำคือสิ่งที่อ่อนที่สุด แต่ไม่มีความแข็งใดทำลายน้ำได้"
12.
นางร้าย สิ่งที่เราเคยเป็นก็เริ่มรับไม่ได้โดยที่ลืมไปว่าแรกๆที่คบกัน"เธอรักฉันเพราะอะไร"
ระแวงกันไม่ไว้ใจกันเริ่มจับผิดจนเผลอคิดไปว่าที่เป็นอยู่นี้"คนรักหรือนักโทษ"
ตี กรอบความรักไม่เหลือช่องว่างจนเริ่มอึดอัดตั้งกฎเกณฑ์กับการคบกันทำให้ความ สัมพันธ์แคบลง"คนเราทุกคนย่อมต้องการมีพื้นที่ส่วนตัวรักมากห่วงมากหวงมาก มันก็ดีแต่ถ้าสิ่งเหล่านี้มันมีมากเกินไปจนทำให้อีกฝ่ายเริ่มอึดอัดก็ควรให้ อิสระแก่กันและกันบ้างเพราะมนุษย์เป็นสัตว์สังคมเป็นไปไม่ได้ที่โลกนี้จะมี แค่เรา2คน"
13.
ต้องตะวัน รักแท้มีจริงรึเปล่า
14.
の☆→TeyTy♀✔あぃ£❤
รักแท้ก็เหมือนผี รู้ว่ามีแต่ไม่เคยเจอ!!
15.
ตาลเหอะ บางทีความรัก ก็ทำให้รู้สึก "เบื่อหน่าย"
16.
ลูกชายนายอำเภอ
คนที่เรารักมักไม่มอง  คนที่เรามองมักไม่รัก
17
ร้ายกาจ..InDePeNdEnT ถ้า เกิดรักใครสักคน สิ่งที่กลัวที่สุด คือการถูกปฏิเสธ แต่ว่าก็ดีนะ ที่เราได้บอกความรู่สึกให้เค้าได้รุ้  เสี่ยงดู  บางทีเค้าอาจจะสนใจเราบ้างก็ได้...............
18.
Zheng Sho Huang. ความรักก็เหมือนผีเสื้อ ยิ่งเราไล่ตามมันเท่าไหร่ มันก็ยิ่งบินหนีเราไปไกลเท่านั้น
19.
°•тндΐlд₪ð•ىє®√є® ความรักคือความหวานแห่งชีวิต
ความรักคือความขมแห่งชีวิต
ความรักคือความกระเทือนใจอย่างอย่างแรง
ซึ่งสืบเนื่องมาจากสิ่งที่พอใจ
ความรักคือยาพิษ
ความรักคือความตื่นเต้นยินดี
ความรักคือความชอบพออย่างผูกพันได้ทั้งนั้น
แล้วแต่ใครจะไปพบมุมไหนของความรักเข้า


โดนใจเลย
20.
Gu_ToMไร้เดียงสา รักคือทุกสิ่งทุกอย่าง . . . ..
   อย่างที่ผม รักประเทศไทย
21.
Piipe ความรัก ก็เหมือนกับ ขี้ลอยน้ำ

ถ้าปลาไม่ตอด ขี้ก็ไม่แตก เราจะไม่แยกจากกัน ^^

22.
ป๋าไฟท์ หลังบ้าน
ความรักก็เหมือน"โรงไฟฟ้านิวเครีย" เพราะ ถ้าดูแลดีจะมีประโชน์ต่อชีวิตและทรัพย์สิน แต่ถ้าดูแลไม่ได้ก็มีแต่หายณะ

ปล. คิดได้ไงวะ
23.
BOWYNOOKY ไม่ว่า "ความรัก" จะเป็นแบบไหน "ความรัก" ก็เป็นสิ่งดีๆที่เราควรมอบให้กัน!!
24.
N4_m0_T4_s4 รักที่เกิดจากการเกื้อกูลกันและกัน

เป็นรักที่เริ่มจากความปรองดอง มีความรู้สึกแสนดี อบอุ่น
และสุขสบายภายในรัศมีสายตาของอีกฝ่าย
อย่างรู้ว่าจะไม่ทอดทิ้งกัน มีความเสมอกัน

รักชนิดนี้เป็นสิ่งมีที่มาที่ไป
และชวนให้เห็นว่าความรักหาใช่สิ่งมหัศจรรย์เกินความเข้าใจ
ปัญหาก็คือชั่วชีวิตคนๆหนึ่ง
อาจไม่พบใครที่เต็มใจให้ความร่วมมือเกื้อกูลกันมากพอเลยสักครั้งเดียว

รักที่เกิดจากความใกล้ชิด

เป็นรักที่อาศัยการอยู่ด้วยกันบ่อยๆ
ใกล้กระแสกายกระแสใจของอีกฝ่ายแล้วไม่รู้สึกขัดแย้ง ไม่เกิดความรังเกียจ
หญิงชายที่เข้าข่ายดังกล่าว
จะพบว่าเพียงใกล้กายธรรมชาติระหว่างเพศก็ทำงานแล้ว
ดึงดูดให้อยากประกบติดกันได้แล้ว

รักชนิดนี้อาจดูเป็นจริงเป็นจังและมีตัวตนจับต้องได้
ต่อเมื่อลองพยายามจับต้องให้มั่นมือ
จึงรู้ว่าจริงหรือเก๊ แข็งหรือเหลว คงทนหรือละลายเร็วกันแน่
25.
นางสาว ★ MDz*
ความรักสำหรับบางคนได้มาง่ายได้ จริงไม่เห็นคุณค่าของมัน เมื่อหันกลับมาอีกทีก็สายเกินไป

และความรักสำหรับบางคนต้องไขว่ขว้าให้ได้มาซึ่งความรัก ทำให้เค้าเห็นว่ามันมีค่ามากแค่ไหนกว่าจะได้มันมาครอบครอง

เพราะฉะนั้น ก็ต้องเลือกว่าเราจะรักษามันให้มีคุณค่า หรือว่าให้มันเหมือนของโหลๆ
* แต่ถ้าไม่เห็นค่ามันก็อย่าได้กลับมานั่งเสียใจทีหลังนะ เพราะว่ามันอาจจะไม่ได้ผล


26.
YiingTK รักที่เกิดจากการสบตาครั้งแรก  สบไปสบมา ซักพักมีคนแซกมา แร้วบอกว่า มองไรผัวกุวะ 55555 ขำๆเน้อออ ><
27.
Xมี7ฮก รักเกิดจากความบังเอิญ
บังเอิญที่เราได้มารักกัน

28.
akiautumn ฉันไม่แน่ใจว่าความรักของฉันกับเธอเริ่มเกิดขึ้นจากตรงไหน  ฉันแค่รู้ว่า 

ให้เธอได้ยิน เสียงจากใจฉัน.....ที่จะคอยบอกทุกคืนวัน ว่ารักเธอ 
29.
O:ไsกัuมากมาeว่: รัก เริ่มเกิดกับคนๆหนึ่งแล้วก้อทำให้คนที่เรารักมารักเรา....สุดท้ายไปเจออีกคน ....และอีกคน....แล้วก้อทำให้มารักเรา..นี่แหละรักไม่มีที่สิ้นสุด
ปล.รักคนเจ้าชู้ต้องทำใจนะ
30.
Love is? มีความรักและความจริงใจ  จึงเกิดเป็นความประทับใจและความผูกพันธ์ และผสานกันเป็น'ความสัมพันธ์'
31.
Mylove นั่นอ่ะดิ

ความรัก เข้าใจยาก  แต่ก็อยากที่จะเจอ

แม้เจ็บปวด ก็ขอมีสักครั้ง
32
kukkea ความรักเปนสิ่งที่ทุกคนต้องเจอ เพียงใครจะเจอด้านไหนของความรักก็แค่นั้น
33.
B L O O ! ! ความรักก้มีหลายอย่างน่ะ มีทั้งสุขทั้งทุกข์ ปะปนกันไป

34.
ต้องตะวัน

35.
นางสาวโบราณ สำหรับคนที่รักกัน คงไม่มีใคร อยากจากลาแบบไม่มีวันกลับมา

ขอบคุณความรัก ณ ตอนนี้ และ จะรักให้ดีที่สุด
36.
a-va myhoney✿" เป็นจั่งได๋ละหนอความฮัก
37.
เหมย
ความรักที่แท้จิง อยู่แค่เอื้อม รักแม่
38.
(¯`°..★นัทคุง★ ..°´¯
"คนที่สำคัญที่สุดสำหรับผม
ครอบครัวเพียงคนเดียวของผม
คนที่มีชีวิตอยู่เพื่อผม แม่ของผม"รักแม่คับ
39.
ไอ่คนโง่เอ้ย แม้คนทั้งโลก จะไม่รักเรา  ก็ขอแค่ พ่อแม่ รักเท่าก็พอ
40.
•· нaиa ..☻

ความรัก ไม่ต้องการ การตอบแทน

41.
เต้าฮวยกะเฉาก๊วย ความรัก ไม่ใช่เพียงแค่ชายหนุ่มกับหญิงสาวแต่ยังมีความรักจากครอบครัว เพื่อนพ้อง ครูลูกศิษย์ ดังนั้นอย่าลืมส่งความรักและดูแลคนรอบๆตัวเราด้วยนะคะ
42.
ÄlphÄ ËllË
Good รัก
ถ้าฟังด้วยหูคือคำบอกลา ถ้าอ่านด้วยตาคือคำบอกรัก
ในชีวิตรักที่แท้จริง ควรจะใช้สัมผัสทั้งหมดเพื่อเรียนรู้คำว่ารัก 
43.
กั๊กซ่า รักแท้แม้ไม่ใช่การครอบครอง แค่ได้รู้ว่าเรารักเขา และเขารักเรา ถึงอนาคตจะจากกันด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม แต่้เวลาที่นึกถึงเราจะยิ้มได้...
44.
รู้จักกรูมั้ยป๋าเจ
รู้จักที่จะรักก็ต้องพร้อมที่จะรู้จักความผิดหวังด้วย
45.
R@D >>> Bi ^o^ ความรักเป็นสิ่งมีค่า ... ไม่ใช่แค่ "แก้ผ้า" และ ลีลาที่เร้าใจ
46.
xxxoICEoxxx
ความรักสวยงามเสมอ แต่ตอนนี้ต้องตามสังคมหน่อย 

ประกาศ ช่วงนี้น้ำมันปาล์มแพง  
กรุณาอย่า "ทอดทิ้ง" กันนะคร๊าฟฟ

48.
MặŦề . . . I* ขี้เมา
ที่ใดมี "รัก" ที่นั้นมีทุกข์

ที่ใดมี "ทุกข์" ที่นั้นก็ยอมมี "สุข" เช่นกัน

เตรียมตัวเตรียมใจตั้งแต่คบกันครั้งแรก

แต่ตอนจบ "กับ" ลืมคำว่า "เตรียมตัวเตรียมใจ"
49.
กระต่ายทะเลทราย ความรักไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต อย่าอุทิศทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อความรักจนเสียผู้เสียคน หรือเสียชีวิต ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ
50.
mieme ความรักเปรียบเสมือนดาบสองคน
ที่ทำให้ทั้งสุขและทุกข์ภายในเวลาไม่กี่นาที
51.
M r. T u z k i

ความรัก = ปัญหา = อิสรภาพที่สาบสูญ  

52.
۞SUNNYKUNG۞ มันอยู่ที่นี่ ตรงนี้ ตรงอกข้างซ้าย
53.


infinite
"ความรัก" ไม่ต้องการ แค่วันเดียว
"ความรัก" ไม่ต้องเกี่ยว กับวันไหน
"ความรัก" ไม่ต้องมี เวลาใด
"ความรัก" ไม่ต้องใช้ ให้ใครชี้
"ความรัก"ไม่ต้องมี ข้อวิจารณ์
"ความรัก" ไม่ต้องการ การกดขี่
"ความรัก" ไม่ต้องให้ ใครตราตี
"ความรัก" ไม่ต้องมี เส้นพรมแดน
"ความรัก" ไม่ต้องรอ ข้อพิสูจน์
"ความรัก" ไม่ต้องพูด ตามแบบแผน
"ความรัก" ไม่ต้องการ การตอบแทน
"ความรัก"ไม่ต้องแค่ หัวใจคน
"ความรัก"ไม่ต้องการ การเป็นต่อ
"ความรัก" ไม่ต้องรอ ขอเหตุผล
"ความรัก" ไม่ต้องย้ำ ความมีจน
                       "ความรัก"ไม่ต้องทน ที่จะรัก
....ขอขอบคุณบทความจาก "นิยามรัก" เนาวรัตน์ พงศ์ไพบูล

54.
モッズ。☺↓↓>>>p_mod
รัก แท้..ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่ว่าเราคบคนแก่แล้วเขาจะรักเราจริง..เสมอไป.เดี๋ยวนี้ คนจริงใจหาได้ยากมากๆ..จะรักใครสักคนควรที่จะศึกษากันให้มากๆก่อนตัดสินใจคบ กันจริงจัง..เพราะจะได้ไม่ต้องมาเสียใจภายหลัง..นะจ๊ะ..บางครั้งเราคบคนที่ เด็กกว่าแต่ความคิดเขาเป็นผู้ใหญ่ก็มีนะ..

55.


๑۩۞۩๑ I†αÇħÏ™๑۩۞۩๑
รักไปแล้ว ลบไม่ง่ายเหมือนในคอมพ์